เหรียญอาร์ม พระพรมสี่หน้า อาจารย์ เฮง ไพรวัลย์

เหรียญอาร์ม พระพรมสี่หน้า อาจารย์ เฮง ไพรวัลย์ วัดสะแก

สุดยอดวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง พระพรหมอันดับ 1 ของเมืองไทย ต้นตำหรับผู้สร้างพระพรหม ซึ่งเห็นได้ครบทั้ง 4 หน้าในรูปแบบที่สวยงาม คือท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ฆราวาสจอมขมังเวทย์แห่งกรุงศรีอยุธยา

โดยได้ฉลุองค์พระพรหมเป็นแบบลอยองค์แล้วค่อยนำมายึดกับพื้นเหรียญโดยการตอกตาไก่แบบโบราณ พร้อมทั้งลงจารยันต์ต่างๆอย่างเอกอุตามแบบฉบับของท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ สวยเหนือคำบรรยาย

การผูกพระคาถาและลงเหล็กจารนั้นเป็นแบบพุทธเวทย์ตามตำรับที่ถ่ายทอดมาจากวัดพระญาติการาม เพราะท่านอาจารย์เฮง ไพรยวัลย์นั้น เมื่อบวชอยู่ได้เล่าเรียนวิชากับหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม จนสำเร็จวิชาชาตรีและพระเวทย์ทางเมตตามหานิยมครบถ้วน

เหรียญพรหม4 หน้า อ.เฮง มีหลายรูปแบบ ทั้ง หน้าโล่ห์ ทรงกลม ข้าวหลามตัด... เป็นที่นิยมมานาน ของแท้นั้นหาดูไม่ง่ายนัก. ที่สำคัญที่ด้านหลัง กึ่งกลางเหรียญจะลงไว้ด้วยยันต์ "จักรเพชร" หรือ "ยันต์ภา" นั่นเอง โดยการผูกยันต์ภาต่อกันเป็นรูปวงกลม โดยรอบจะมี ตารางตรีนิสิงเห, เม อะ มะ อุ , นะ ทรงธรณี รวมทั้งยันต์ห้าด้วย...ลงจารไว้อย่างสวยงามทีเดียว เครื่องรางชุด "พระมหาพรหมธาดา" นี้ มีดีทุกอย่าง อาราธนาอธิษฐานเอาได้เลย ใช้ได้ทางเมตตา และป้องกันตังแบบครอบจักรวาล เป็นมหาอุด คงกระพัน มีเรื่องเหตุเพทภัย ให้อาราธนาดังนี้ "โอม จัตุรพักตรพรหมา นะมามิหัง" แล้วจะรอดปลอดภัยทุกประการ

1 ความคิดเห็น:

  1. ของเก่าแบบนี้ต้องมีเงินสักเท่าไรถึงจะได้ไว้บูชาน้อ

    ตอบลบ